SUGAR DADDY

Tác giả: Lisa Kleypas
Cùng bộ: Travis Family (Travis Family #1)
Số chương: 25

Người dịch: Hà Yên (littlethornbird)
Biên tập: Hà Yên (littlethornbird)
Beta: Mot_sach09 (TVE)

Sugar daddy

Giới thiệu tác phẩm:

Lisa Kleypas đã mê hoặc hàng triệu độc giả bằng những cuốn tiểu thuyết đắm say đầy sức cám dỗ. Và giờ bà kể một câu chuyện để khắc họa những nhân vật có tính cách không thể lãng quên…

NÀNG – XUẤT THÂN TỪ KHU Ổ CHUỘT

Liberty Jones có mơ ước và quyết tâm rời xa khỏi khu Welcome, Texas – nếu cô có thể ngăn được trái tim hoang dã thống trị lý trí của mình. Hardy Cates xem Liberty hoàn toàn là trái cấm. Tham vọng của chàng rộng lớn hơn cả Welcome, và Liberty Jones đơn giản là một phiền phức không cần tới. Nhưng một ma lực mãnh liệt kéo họ lại với nhau bằng sức hút nguy hiểm mạnh mẽ hơn chính bản thân họ.

CHÀNG – NGƯỜI NÀNG KHÔNG THỂ VỚI TỚI

Khi Hardy ra đi để theo đuổi hoài bão của mình, Liberty nhận ra mình trơ trọi một mình với đứa em gái bé bỏng. Rồi nàng nhanh chóng thấy mình mụ mị đi vì một nhà tài phiệt – một Đại gia, như người ta nói. Nhưng mối quan hệ của họ còn sâu sắc hơn người ta vẫn nghĩ, rồi Liberty dần dần khám phá ra những bí ẩn xung quanh quá khứ của gia đình mình.

LIỆU HỌ SẼ TÌM THẤY TÌNH YÊU HAY NỖI ĐAU SẼ CHIA CẮT HỌ MÃI MÃI?

Hai chàng trai. Một cô gái. Chỉ một lựa chọn có thể mang lại hạnh phúc hay hủy hoại cuộc đời cô. Một cô gái mà bạn sẽ dõi theo từng bước chân. Một câu chuyện tình sẽ không bao giờ trôi vào quên lãng.

Leave a comment